Hòa chung không khí chào mừng năm học mới và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng ngày 5/9/2023, Trường Tiểu học Dị Chế  long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2023- 2024.

       Mở đầu buổi Lễ là nghi thức đón các em học sinh khối lớp 1 được diễn ra tưng bừng trong niềm mong đợi của tất cả mọi người. Bước chân vào ngôi trường Tiểu học, chắc hẳn các em nhỏ đều thấy mình đã trưởng thành hơn một chút, tâm trạng háo hức xen lẫn chút bỡ ngỡ, hồi hộp bởi ngày hôm nay các em đã chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Tiểu học Dị Chế thân yêu. 

 

 

       Trong không khí trang nghiêm ca bui L, mi người đã được nghe thư ca Ch tch nước gi ngành Giáo dc nhân ngày Khai ging năm hc 2023-2024 và nhà trường cũng vinh d được đón nhn rt nhiu nhng lng hoa, nhng món quà đầy ý nghĩa, th hin s quan tâm và nhng tình cm động viên rt đáng trân trng t các cp lãnh đạo, các cơ quan, tp th.

      Ti bui l, cô Hiu trưởng đã đánh hi trng khai trường năm hc mi. Tiếng trng trường tht thiêng liêng, thôi thúc bao tâm hn, khơi dy ngun tri thc - Đánh du thi khc m đầu ca mt năm hc mi, mang theo mơ ước ca các em hc sinh, nim hng khi ca các thy giáo, cô giáo.

     Để khích lệ, động viên học sinh vượt khó vươn lên trong học tập, các em học sinh trong nhà trường được nhận những phần quà  của Quỹ Tín Dụng, Quỹ Vì người nghèo, Hội khuyến học xã Dị Chế, Của cá nhân ông Vũ Công Bình - CT Hội KKH huyện đây là nguồn động viên rất lớn để thúc đầy phong trào học tập trong nhà trường ngày càng phát triển tích cực.

 

 

     Năm hc 2023 - 2024 đã bt đầu! tập thể CB, GV, NV và HS nhà trường đồng lòng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái thêm nhiều thành tích và thắng lợi.  

 

     Chúc các em hc sinh trường Tiểu học Dị Chế mt năm hc mi vui - khe - thành công. Chúc các thy giáo, cô giáo gt hái được nhiu thành công hơn na trong s nghip trng người!