Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023 - 2024, Ngày 18/10/2023, Liên đội trường Tiểu học Dị Chế đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024.

Về dự Đại hội có  anh Vũ Tuấn Anh –  Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Chủ tịch Hội Đồng Đội xã Dị ChếCô Phạm Thị Bích Thảo – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cô Nguyễn Thị Lan Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô đại diện cho các đoàn thể trong nhà trường và 50 đội viên tiêu biểu đại diện cho 322 đội viên trong toàn liên đội đã về dự đông đủ.

Đại hội đã lắng nghe báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ năm học 2022 - 2023 cùng với dự thảo chương trình hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kì năm học 2023 - 2024. Bên cạnh đó, để góp phần xây dựng Liên đội trở thành liên đội xuất sắc, Đại hội đã tham gia một số tham luận bổ sung cho dự thảo chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội

Đặc biệt, Đại hội nhận được những ý kiến chỉ đạo của anh  Tuấn Anh –  Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Chủ tịch Hội Đồng Đội xã Dị ChếCô Phạm Thị Bích Thảo – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới. Đây là những ý kiến rất ân cần, sâu sắc và đầy trách nhiệm đối với thế hệ trẻ -  những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đại hội đã bầu BCH Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 - 2024 với 9 em. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường Tiểu học Dị Chế.

Đại Hội Liên Đội của trường Tiểu học Dị Chế đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023 - 2024  công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa./.