Thực hiện Kế hoạch số 235/KH-BCĐ Tổ chức Hội khoẻ Phù đổng huyện Tiên Lữ; Đẩy mạnh phong trào thể thao trường học, duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó giúp học sinh thường xuyên tập luyện các môn thể thao để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Trường Tiểu học Dị Chế Tổ chức thành công Hội khoẻ Phù đổng cấp trường năm học 2023 - 2024 cho các em học sinh.

       Hội khỏe Phù Đổng năm nay được tổ chức trong thời gian từ ngày 12/12/2023 đến 22/12/2023, tham gia Hội khỏe lần này gồm tất cả các em học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5, với các bộ môn: Bóng đá, cờ vua, kéo co và các nội dung điền kinh (chạy các cự ly 60m, bật xa).  Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Đây là một hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp trong phong trào TDTT, thông qua đó phát hiện những năng khiếu, tài năng thể thao của các em học sinh nhằm bồi dưỡng, tập luyện để chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện sắp tới đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn trường.

 

 

 

 

 
 

      

            Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Dị Chế đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. Hội khoẻ Phù đổng thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, là nguồn cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để đạt được những kết quả tốt đẹp. Chúng ta hi vọng và chờ đón những thành tích cao nhất của đội tuyển trường Tiểu học Dị Chế trong Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện sẽ diễn ra thời gian tới.